Dr Disrespect

เกม Dr Disrespect ไม่กลับมา Twitch อีกแล้ว

Dr Disrespect

Dr Disrespect เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นบุคคลที่มีความขัดแย้งในชุมชนสตรีมมิ่งออนไลน์ แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือการแบนอย่างลึกลับจาก Twitch นับตั้งแต่เขาย้ายมาที่ YouTube ดร. Disrespect ได้ขจัดข้อโต้แย้งสำคัญๆ ออกไป ไม่ว่าจะเป็นประเด็นร้อนและความโกรธที่เลิกรา

แต่สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับเกม Twitch ยังคงเป็นหัวข้อสนทนาอย่างต่อเนื่อง เรื่องนี้จบลงด้วยการคุกคามของคดีความจาก Dr Disrespect ซึ่งตอนนี้ได้ข้อสรุปแล้ว เรื่องสั้นโดยย่อ Dr Disrespect จะไม่กลับมาที่ Twitch

โพสต์ที่สองเกิดขึ้นโดย Dr Disrespect ต่อจากคำแถลงแปลก ๆ ของเช้าวันพฤหัสบดีเกี่ยวกับการยุติข้อพิพาททางกฎหมายที่มีอยู่กับ Twitch ว่ากันว่าเป็นการตอบคำถามจากผู้ใช้ Twitter โพสต์นี้สั้นและเรียบง่าย โดยระบุว่า Dr Disrespect จะไม่กลับมาที่ Twitch นี่เป็นหนึ่งในบทสรุปที่แฟนๆ รอคอย

อย่างน้อยมาถึงบทนี้ในอดีตที่ขัดแย้งกันของ Dr Disrespect Dr Disrespect จะยังคงออกจาก Twitch เขาอาจจะไม่ได้อยู่กับ YouTube ตลอดไป แต่เขาจะไม่กลับไปสู่จุดที่เขาเริ่มต้นอาชีพการสตรีม

แม้ว่า Dr Disrespect จะประสบความสำเร็จบน YouTube มาสักระยะแล้ว แต่มีแฟนๆ จำนวนมากที่หวังว่าในที่สุดเขาจะกลับมาที่ Twitch เกม Twitch ยังคงเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งออนไลน์อันดับต้น ๆ และมีชุมชนแฟน ๆ ของ Twitch ที่จะไม่ข้ามไปยังแพลตฟอร์มอื่น พวกเขาต้องการให้ Dr Disrespect กลับมา โดยไม่คำนึงถึงความขัดแย้งรอบการจากไปของเขา ข่าววันนี้จะทำให้แฟนๆ ผิดหวัง แต่อย่างน้อย Dr Disrespect ยังคงสตรีมบน YouTube

แม้ว่าบทนี้ของเรื่องราวของ Dr Disrespect จะจบลง แต่ไม่ได้ตอบคำถามที่มีมานานซึ่งยังคงค้างอยู่ในใจของแฟนๆ ไม่ได้